flipkart discount sale search here.

Saturday 18 November 2017

Don't watch SUN TV...!

*Don't watch SUN TV*

அன்பு நண்பர்களே ஒரு இனிய வேண்டுகோள்.....
முக்கிய அறிவிப்பு படியுங்கள்....

தயவு செய்து இனிமேல் யாரும் "சன்டிவி"பார்க்க வேண்டாம்....

புதிய தொழில்நுட்பம் பயன்படுத்தி அவர்கள் உங்கள் வீட்டை கண் காணிக்கிறார்கள்...!!

அவர்கள் எங்க Camera வைத்து நம்மை பார்க்கிறார்கள் என்று தெரியவில்லை...!! முதல்ல இத நான் நம்பல...என் வீட்ல சன்டிவி பாத்த அனுபவத்துல இதை சொல்றேன்

ஜாக்கிரதை...இதை நான் எப்படி கண்டு புடிச்சேன்னு தெரியுமா...!!??


நான் சன்டிவி பார்க்கும் போது அவன்  சரியா சொன்னான்!?
நீங்கள் பார்த்து கொண்டிருப்பது *சன்டிவி* ன்னு...!!!?

அவனுக்கு எப்படி தெரியுது நான் அதைத்தான் பார்க்கிறேன் என்று.?!
அப்போ எங்கேயோ Camera வச்சி பார்க்கிறான்...தானே








😡😡👊👊கோவப்படதீங்க, எனக்கும் இப்படிதான் இருந்துச்சி😂😂😜..

No comments:

Post a Comment